Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng nhằm thu hút và duy trì mối quan hệ với các đại lý du lịch.
- Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với các đại lý du lịch trong và ngoài nước.
- Đàm phán và ký kết các hợp đồng dịch vụ với các đại lý du lịch, đảm bảo lợi nhuận và doanh số cho khách sạn.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo dịch vụ khách hàng từ đại lý du lịch được thực hiện tốt nhất.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả kinh doanh, đề xuất các biện pháp cải thiện.
- Tham gia các sự kiện, triển lãm, hội thảo để quảng bá thương hiệu và tìm kiếm đối tác mới.
- Báo cáo kết quả kinh doanh và các hoạt động bán hàng lên Ban Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực + SVC + Hưởng đầy đủ chế độ với Hợp đồng lao động chính thức
- Nghỉ Chiều thứ Bảy + Chủ Nhật & Các ngày Lễ/Tết
- Hưởng các chế độ theo quy định của Công ty (chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Du lịch hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng đại lý du lịch, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành khách sạn.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục xuất sắc.
- Kỹ năng quản lý dự án, tổ chức và làm việc nhóm tốt.
- Sử dụng thành thạo các công cụ và phần mềm hỗ trợ bán hàng.
- Khả năng làm việc độc lập, chủ động và giải quyết vấn đề.
- Tư duy chiến lược và khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Yêu cầu hồ sơ
ACS được thành lập từ năm 2008, chuyên sâu trong các lĩnh vực Công nghệ thông tin và Tự động hóa. Hơn 10 năm sát cánh cùng khách hàng đã khẳng định nỗ lực của ACS, đó là: giúp các doanh nghiệp, tổ chức nâng cao hiệu quả quản lý, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh bằng những sản phầm và giải pháp công nghệ toàn diện.
Đội ngũ kỹ sư am hiểu nghiệp vụ khách hàng, chuyên sâu trong từng lĩnh vực, chia sẻ kinh nghiệm cùng phát triển là giá trị quan trọng mà ACS tích lũy trong nhiều năm. ACS cam kết duy trì mối quan hệ lâu dài, tận tụy với khách hàng. Sự thành công của khách hàng là động lực để chúng tôi phát triển và lớn mạnh.