Việc làm INTRO ART

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ÂM NHẠC VÀ GIẢI TRÍ INTRO ART
Brand Executive
INTRO ART
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 33
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 33
Thông tin cơ bản
Mức lương: 500 - 800 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/04/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- B-TT05-14, Khu Ngân Hà Vạn Phúc, 69 Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

• Mức lương: gồm Lương cứng + % hoa hồng. (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
12 ngày nghỉ phép có lương
• Được tiếp xúc và tìm hiểu sâu với môi trường âm nhạc nghệ thuật chuyên nghiệp

Mô Tả Công Việc

- Quản lý chất lượng hình ảnh, nội dung trên các kênh truyền thông (PR, Digital, POSM, Event ...) & quản trị rủi ro nếu có phát sinh
- Xây dựng ngân sách hiệu quả
- Lập kế hoạch & triển khai hoạt động truyền thông theo: campaign, sự kiện. Tiến hành báo cáo kết quả sau mỗi sự kiện triển khai.
- Lên định hướng nội dung thương hiệu cho tháng, PR hàng tháng theo campaign
- Phối hợp Content & Design triển khai truyền thông cho sự kiện.
- Đảm bảo hình ảnh, content thương hiệu nhất quán.
- Đảm bảo hình ảnh, thông tin được update kịp thời, chính xác trên các kênh truyền thông chính thức của sự kiện & các kênh chính thức của đối tác.
- Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...
- Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động truyền thông thương hiệu và đề xuất giải pháp
- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn xử lý 100% các vấn đề phát sinh liên quan đến phạm vi công việc phụ trách
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên trực tiếp chỉ đạo

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, kinh doanh, marketing
- Kiến thức về Branding và MKT 360
- Có kiến thức về các nền tảng Digital và các công cụ đo lường hiệu quả truyền thông cơ bản
- Giao tiếp tiếng Anh tốt là một ưu tiên
- Kinh nghiệm liên quan từ 1-2 năm trở lên. Ưu tiên các lĩnh vực: giáo dục, âm nhạc
- Có kiến thức và kinh nghiệm triển khai các chiến dịch truyền thông thương hiệu
- Am hiểu và có kinh nghiệm thực thi quảng cáo trên Digital: Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Zalo, Ads Network
- Am hiểu và có kinh nghiệm quản trị thương hiệu trên nền tảng Facebook, Google, Youtube, Tiktok, Instagram,…
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Theo đuổi niềm tin về một cuộc sống sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần cho mỗi người dân Việt Nam trong tương lai, Intro Art mong muốn xây dựng một cộng đồng đam mê thưởng thức nghệ thuật, thông qua việc một hệ sinh thái bền vững với 2 lĩnh vực trọng tâm là Giáo dục và Biểu diễn nghệ thuật.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2019

Mission

Hãy cùng Intro Art tiếp xúc và tìm hiểu sâu hơn về nhạc cụ thông qua Khóa học Trải nghiệm âm nhạc.

Những nghề phổ biến tại INTRO ART

Bạn làm việc tại INTRO ART? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo INTRO ART

INTRO ART

Click để đánh giá