Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hoàn thành Target Sales Online
- Xây dựng kế hoạch và phân bổ nguồn lực để đạt được mục tiêu doanh số theo tháng, quý, năm.
- Phân tích và điều chỉnh kế hoạch dựa trên các chỉ số hoạt động Sales Online.
2. Giám sát, điều phối hoạt động Sales Online
- Quản lý và phát triển các kênh bán hàng Online.
- Phối hợp với Bộ phận Thu mẫu và CSKH trong việc giao nhận đơn và xử lý khiếu nại khách hàng.
- Xây dựng kịch bản tư vấn bán hàng qua Chat/Call.
- Xây dựng và tối ưu quy trình SOPs cho Team Sales Online.
- Đề xuất tính năng hệ thống để tối ưu công cụ làm việc cho đội ngũ Sales Online.
3. Quản lý nhân sự và phát triển đội ngũ
- Quản lý lịch làm việc, phân công công việc và đánh giá năng lực nhân viên.
- Đề xuất khen thưởng/kỷ luật và xây dựng văn hóa làm việc trong nhóm.
- Đào tạo nhân viên mới, nâng cao nghiệp vụ, và phát triển đội ngũ kế thừa hàng năm.
4. Báo cáo & các công việc khác
- Báo cáo kết quả hoạt động định kỳ cho TP. TNKH và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Dịch vụ khách hàng hoặc các ngành liên quan.
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại, và quản lý đội nhóm (tối thiểu 2 năm).
2. Kỹ năng chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và xử lý tình huống tốt.
- Khả năng giám sát, đánh giá hiệu quả công việc và phân tích dữ liệu khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các công cụ quản lý khách hàng (CRM).
- Có khả năng đề xuất và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả.
3. Tư duy và phẩm chất cá nhân
- Tư duy cải tiến, tối ưu quy trình và ứng dụng công nghệ vào công việc.
- Khả năng tổ chức, quản lý công việc, và làm việc dưới áp lực cao.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc.
4. Khả năng quản lý và phát triển đội nhóm
- Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, và phát triển đội ngũ nhân sự.
- Kinh nghiệm xây dựng văn hóa làm việc nhóm và thúc đẩy tinh thần đồng đội.
5. Yêu cầu khác
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, y tế hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần thiết và có định hướng gắn bó lâu dài.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 16 Tr - 25 Tr VND
Ancarat là nhà sản xuất và phân phối trang sức hàng đầu Việt Nam đối với các sản phẩm Vàng Phong Thủy 3D 9999 và 5G 9999 siêu cứng, chuẩn tuổi 24K.
Ancarat thành lập 2010, nổi tiếng với Nhẫn Cưới và Kim Cương Nhân tạo
Từ năm 2013 Ancarat là nhà sản xuất trang sức đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng công nghệ mới. Theo đó, các sản phẩm vàng 24K trước đó chỉ dùng để làm trang sức cưới với ý nghĩa may mắn, hạnh phúc. Thì ngay, Ancarat đã biến vàng 24K thành trang sức phong thủy đeo hàng ngày.
Mặc dù vàng 24K đặc tính mềm, nhưng với công nghệ đỉnh cao của Ancarat vàng 24K 9999 đã cứng và thực sự bền để đeo cả năm cả tháng.
Review Ancarat Việt Nam
Làm 6 tháng hơn mới đc đóng BHXH nha, đi làm phải gửi xe mỗi ngày 10k, cuối tháng cty trả cho nhân viên lại 150k (RV)