Mô tả công việc
- Hỗ trợ giáo viên người nước ngoài trong vấn đề học tập của học sinh tại trung tâm.
- Là đầu mối liên kết giữa phụ huynh và trung tâm, trả lời thắc mắc, cung cấp thông tin và liên lạc thường xuyên với phụ huynh để cập nhật tình hình học tập của học sinh.
- Hỗ trợ công tác tuyển sinh, thực hiện thủ tục nhập học, kiểm tra đầu vào, xếp lớp cho học sinh.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp Tiếng Anh khá (giao tiếp với người nước ngoài)
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương chức danh 7-9 triệu + thưởng KPI
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến (đánh giá hiệu quả làm việc, xét tăng lương định kỳ...)
- Được đào tạo, hướng dẫn và phát triển nghề nghiệp với định hướng rõ ràng, chuyên nghiệp.
- Trải nghiệm thử thách công việc trong môi trường trẻ trung, năng động với KPI cụ thể và có Leader hướng dẫn + hỗ trợ.
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.