MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Làm việc theo giờ hành chính
Nhận và đảm bảo chỉ tiêu theo tháng
Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đài Viettel
Các gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...
Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, thuyết phục khách hàng đăng kí dịch vụ
Địa chỉ:
Tòa nhà Viettel, số 4 Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi: Nam / Nữ 20 - 35 tuổi Tốt nghiệp THPT, TC, CĐ, ĐH tất cả các chuyên ngành (hoặc đang chờ bằng) Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương Yêu thích marketing là một lợi thế
QUYỀN LỢI
Thu nhập bình quân: 8.000.000 - 12.000.000đ / tháng Hưởng lương cứng và phần trăm hoa hồng Phần trăm hoa hồng được hưởng 20%– 25% Giờ làm việc: Hành chính 8h – 17h30 Danh sách khách hàng tiềm năng có sẵn Được đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp Tham gia bảo hiểm sau 02 tháng Môi trường trẻ trung - năng động - sáng tạo - Thu nhập ổn định.
HỒ SƠ BAO GỒM
1: Đơn xin việc viết tay (A4)
2: Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương không quá 01 năm
3: Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp – ( Nộp bảng điểm hoặc giấy xác nhận đang là sinh viên với đối tượng chưa có bằng )
4: Bản sao CCCD photo công chứng
5: Giấy khám sức khỏe – có xác nhận của cơ sở y tế không quá 06 tháng
6: 04 ảnh 3x4
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.