- Chịu trách nhiệm về doanh thu, chỉ tiêu.
- Chịu trách nhiệm về Vận hành: Trung tâm 5 sao …
- Chịu trách nhiệm về Chất lượng Chăm sóc khách hàng, tái tục, ACS (Average class size)
- Chịu trách nhiệm về Chất lượng giảng dạy
- Tham gia các cuộc họp phụ huynh
- Giải quyết tất cả những thắc mắc của phụ huynh về việc dạy và học.
* Phúc lợi:
- Thu nhập: lương cứng (thỏa thuận) + lương KPI
- Môi trường làm việc hiện đại, trẻ trung, thường xuyên giao lưu với giáo viên nước ngoài.
- Được tham gia các hoạt động Team Building của Công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định.
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Sư phạm, Ngoại ngữ hoặc Quản trị kinh doanh
- Đã làm việc trong ngành sales từ 8 năm trở lên và có thành tích tốt
- Có kinh nghiệm làm quản lý giáo dục, đặc biệt là đã làm việc hoặc học tập ở nước ngoài là 01 lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm quản lý tại các Trường Tiểu học/trung học song ngữ hoặc đã từng học/làm quản lý giáo dục ở nước ngoài.
- Làm được ca tối, cuối tuần
- Ưu tiên ứng viên yêu và muốn gắn bó lâu dài với ngành giáo dục
* Kỹ năng:
- Kỹ năng sale tốt
- Kỹ năng truyền đạt tốt
- Kỹ năng quản lý và đào tạo tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt, linh hoạt
- Kỹ năng vận hành hệ thống tốt
- Giao tiếp với phụ huynh hòa nhã, lịch sự
- Chịu được áp lực công việc cao
- Có con mắt sắc sảo về lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
- Có quan điểm tích cực trong việc chăm sóc và phục vụ khách hàng
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là 1 lợi thế.
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.