* Tổ chức thực hiện hoạt động Xử lý khiếu nại của Khách hàng gồm:
- Tiếp nhận, phân tích, đánh giá, xử lý chuyên nghiệp các than phiền/khiếu nại của Khách hàng/ các Trung tâm.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan để xử lý than phiền/khiếu nại cho Khách hàng một cách thấu đáo, đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, theo cam kết thời gian và chất lượng.
- Đánh giá, phát hiện, báo cáo và đề xuất các hành động khắc phục và phòng ngừa các phàn nàn tiềm ẩn của Khách hàng.
- Đảm bảo xử lý và cung cấp thông tin đến khách hàng đúng theo chính sách và quy trình ban hành của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của ban lãnh đạo;.
- Dịch vụ khách hàng: Đảm bảo mức độ hài lòng cao nhất cho khách hàng nội bộ/khách hàng bên ngoài đối với dịch vụ do phòng cung cấp
* QUYỀN LỢI
- Mức lương :10.000.000vnđ-12.000.000vnđ.
- Thời gian làm việc: từ 8h30 – 18h00, tuần 5 ngày, yêu cầu linh hoạt lịch làm việc nếu có các sự vụ liên quan đến than phiền của Khách hàng cần ưu tiên xử lý gấp.
- Các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định.