MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Gọi điện thoại ra cho khách hàng theo call script có sẵn của công ty.
Tư vấn thông tin dinh dưỡng của các sản phẩm sữa, tư vấn dinh dưỡng cho bà mẹ đang mang thai, người già và trẻ em.
Chăm sóc khách hàng, tư vấn, hướng dẫn khách hàng mua sản phẩm.
Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống công ty.
Báo cáo công việc lên cấp trên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Giọng nói rõ ràng , lưu loát , không nói ngọng, đặc giọng địa phương , vùng miền
Chưa có kinh nhiệm sẽ được đào tạo (training đào tạo có trả lương)
Chăm chỉ, chịu khó, thái độ ham học hỏi, nhiệt huyết.
Bằng THPT trở lên
Ưu tiên: Có kinh nghiệm telesales, sales, tư vấn, bán hàng, CSKH, tổng đài viên, call center.
QUYỀN LỢI
Thử việc 2 tháng, 100% lương chính thức.
Chế độ bảo hiểm đầy đủ.
Khám sức khỏe miễn phí 1 lần/ năm.
Ngày lễ, nghỉ 14 phép hằng năm.
Lương thưởng tháng 13, 14.
Du lịch và teambuilding hằng năm.
Được xét năng lực và tự ứng tuyển ở vị trí cao hơn.
Chế độ phúc lợi đầy đủ cho các bạn (sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...).
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.