Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Duy trì mối quan hệ với tệp khách hàng đang hiện có, đảm bảo sự hài lòng và gia tăng doanh số.
· Tiếp cận thị trường theo các tuyến đã được khoanh vùng để tìm thêm khách hàng mới (vựa trái cây, cửa hàng, sạp, người tiêu dùng trực tiếp)
· Trực tiếp chào bán các sản phẩm công ty đang phân phối, mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng
· Thu thập thông tin đối thủ, đề xuất chính sách bán hàng phù hợp để mở rộng thị trường và tăng doanh số.
· Thực hiện và theo dõi quá trình lên đơn hàng, giao hàng, thanh toán
· Cung cấp thông tin và xử lý yêu cầu từ khách hàng một cách chuyên nghiệp
· Thực hiện báo cáo daonh số, kế hoạch chăm sóc khách hàng,
· Nâng cao kỹ năng và kiến thức qua các khóa đào tạo do công ty tổ chức.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh doanh, marketing
- Có kinh nghiệm bán hàng, kiến thức về sản phẩm sẽ được công ty đào tạo.
- Hoạt bát, lanh lợi, ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, trung thực, có chí cầu tiến.
Chế độ quyền lợi:
- Lương thỏa thuận + thưởng KPI trên doanh thu bán hàng, thưởng xứng đáng theo năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, luôn gắn kết. Cơ hội thăng tiến cao.
- Hỗ trợ chi phí di chuyển, ăn trưa
- Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định.
- Thời gian làm việc 6 ngày/tuần, từ 8h đến 17h30, được linh động nghỉ 1 ngày trong tuần.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.