Mô tả công việc
Xây dựng và phát triển Đội ngũ Nhân viên sales( Tư vấn khóa học)
Lập kế hoạch làm việc, triển khai và giám sát, tối ưu hoá hiệu quả hoạt động của nhóm;
Phối hợp với các phòng ban thực hiện mục tiêu Kinh doanh và chiến lược bán hàng
Đảm bảo KPIs của nhóm luôn đạt chỉ tiêu đề ra ;
Quản lý nguồn dữ liệu, thông tin khách hàng;
Tham gia góp ý, lên kế hoạch và triển khai các chương trình bán hàng của trung tâm.
Dịch vụ Khách hàng :
Hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên xử lý các tình huống liên quan đến dịch vụ khách hàng;
Đề xuất các giải pháp cải tiến để cải thiện chất lượng dịch vụ của trung tâm.
Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý thông tin thắc mắc về dịch vụ của khách hàng;
Các công việc khác:
Xây dựng đội nhóm , hỗ trợ training và phát triển đội ngũ nhân viên;
Thực hiện các báo cáo theo ngày, tuần, tháng;
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thời gian và địa điểm làm việc:
- Thời gian làm việc: 44h/tuần; Xoay ca linh động ( 8h00- 17h00 hoặc 12h00- 21h00)
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân.
- Yêu thích công việc kinh doanh, tư vấn;
- Kỹ năng : Tin học văn phòng , kỹ năng Telesales, kỹ năng thuyết phục khách hàng,...
- Có từ 2 năm kinh nghiệm bán hàng, kinh doanh; có từ 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí Quản lý tại các Trung tâm Anh ngữ, Ngân hàng, Bảo hiểm,...
- Tốt nghiệp từ CĐ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan;
Quyền lợi
- Hỗ trợ trong việc học Tiếng Anh khi làm việc;
- Cơ hội học hỏi và thăng tiến nhanh trong môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện;
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + Hoa hồng + Thưởng;
- Được thoải mái đề xuất ý tưởng và thực hiện nội dung đề xuất.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:10:03
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.