Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm về hành trình đơn hàng, quản lý vận đơn và các vấn đề phát sinh với đơn vị giao vận.
Báo cáo kết quả làm việc về số/kế hoạch nhân sự/tình hình công việc theo tuần/tháng/quý/năm với cấp quản lý cao hơn
Quản lý, đào tạo, hướng dẫn công việc, tham gia tuyển dụng các nhân sự trong Team Online
Phối hợp với Bộ phận Kho- Team Offline- Team MKT để xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng- đơn hàng- hàng hoá và doanh số
Thực hiện & giám sát quy trình bán hàng Online theo kịch bản từ khâu: Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp, giải đáp thắc mắc, chốt đơn hàng và chăm sóc sau bán
Lập kế hoạch kinh doanh Online: Khai thác Doanh số trên Data mới, Khai thác Doanh số trên Data cũ
Lên kế hoạch- quy trình hành trình trải nghiệm khách hàng , kịch bản chốt đơn, chăm sóc khách hàng sau mua đảm bảo trải nghiệm người dùng tốt nhất và gia tăng tỷ lệ tái mua hàng
Giao nhiệm vụ, quản lý đội sale online trong việc tư vấn khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm quản lý team Sale online: 3 người trở lên
Có kỹ năng đào tạo nhân sự
Cầu tiến, chịu được áp lực công việc
Có khả năng làm báo cáo, phân tích nguyên nhân vấn đề
Nắm vững kiến thức về sản phẩm/dịch vụ của công ty, am hiểu thị trường, đối thủ cạnh tranh.
Có kỹ năng làm kịch bản Sale Mess, Telesale
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành nghề liên quan.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về TMĐT.
Đã từng có kinh nghiệm làm Leader B2B về sản phẩm Công nghệ (điện thoại/ máy tính bảng/ phụ kiện ....)các dòng Apple, samsung.....
Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc tốt.
Quyền lợi
Cơ hội được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuilding, du lịch, nghỉ mát.
Thu nhập: 15tr- 25 triệuBao gồm: Lương cứng 12- 15 triệu (LCB + Phụ cấp)+ KPIs + Thưởng tiết kiệm chi phí (nếu có) + Thưởng nóng khác (nếu có)
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN
Cơ hội phát triển lên vị trí cao hơn trong tổ chức.
Được tham gia các hoạt động teambchuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Môi trường làm việc uyên môn.
Có cơ hội tích lũy kỹ năng, kinh nghiệm thực tế.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:10:03
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.