Mô tả công việc
- Gọi, tư vấn thuyết phục KH tham gia các gói sản phẩm của LOTTE FINANCE qua điện thoại.
- Đảm bảo số lượng cuộc gọi hàng ngày
- Liên lạc với khách hàng theo nguồn data đã có sẵn (Được hỗ trợ data), hoặc theo data tự có
- Báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Làm việc tại văn phòng.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty
- Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm theo quy định
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Biết sử dụng vi tính văn phòng ( MS word , excel,..) internet, Skype,..
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính là một lợi thế, đặc biệt là kinh nghiệm về khoản vay tín chấp cá nhân.
- Có kinh nghiệm telesale là một lợi thế.
- Độ tuổi : 18 trở lên; giọng nói rõ ràng dễ nghe
- Trung thực, chịu khó, kiên trì, năng động
- Chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty
- Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm theo quy định, có các chế độ như là thưởng ngày lễ, tết, các ngày lễ đều có chính sách cho nhân viên : 20/10, 8/3, trung thu...
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.