Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng, giới thiệu về công ty, trao đổi, xử lý các yêu cầu của khách hàng.
- Xử lý yêu cầu báo giá của khách hàng, theo dõi tình trạng báo giá.
- Nhận PO, chịu trách nhiệm về các thông tin trên PO và lên đơn hàng trên phần mềm.
- Theo dõi, cập nhật tình hình sản xuất của các PO phụ trách, cập nhật tiến độ cho khách hàng, trao đổi lỗi phát sinh.
- Theo dõi giao hàng, xuất hóa đơn, thanh toán và một số vấn đề phát sinh khác.
- Chuẩn bị các tài liệu, giới thiệu Công ty với khách hàng trong cuộc họp. Điều phối các nội dung trong cuộc họp với khách hàng.
- Phụ trách biên phiên dịch các tài liệu từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt và ngược lại
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kỹ thuật, ...
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật (N2), ưu tiên tiếng Nhật
- Sử dụng thành thạo MS Office, tìm kiếm thông tin trên Internet,...
- Trách nhiệm cao, ham học hỏi, nhanh nhẹn
- Cẩn thận, chủ động, khả năng sắp xếp và theo dõi quy trình tốt
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt
- Giới tính : Nữ từ 22-35 tuổi
- Làm việc theo giờ hành chính (8h-17h), từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 trong tháng
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 9.000.000 – 15.000.000 VNĐ
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép theo quy định nhà nước.
- Được đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn.
- Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.
- Thưởng các dịp lễ, tết, ngày thành lập công ty, tham quan nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường năng động
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.