Mô tả công việc
- Thực hiện Thu và Chi tiền mặt theo Phiếu thu và Phiếu chi đã được phê duyệt.
- Thực hiện công việc thu hồi công nợ khách hàng
- Làm thủ tục nộp tiền vào tài khoản ngân hàng khi có cán bộ ngân hàng đến nhận.
- Nhập sổ quỹ tiền mặt để theo dõi và báo cáo.
- Nhận Bill và bàn giao Bill theo quy định.
- Tách, phân loại và kiểm soát số lượng bill xuất ra và nhận lại, lưu trữ bill theo định kỳ.
- Tổng hợp toàn bộ ngày công đi làm, tăng ca, đổi ca, … của Bộ phận Kế toán vào phần mềm. Định kỳ gửi cho Bộ phận Nhân sự để tính tiền lương.
- Lưu trữ toàn bộ hồ sơ, chứng từ có liên quan.
- Phối hợp công việc với các Bộ phận khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu, dẫn dắt bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hospitality
Cơ hội thăng tiến với lộ trình rõ ràng
Thưởng Service charge
Thưởng lễ lớn (30/04-01/05, 02/09, 01/01...), tháng lương 13,14,15, quà sinh nhật, quà Tết...
Các phúc lợi khác : Buffet/sinh nhật hàng tháng, nghỉ mát hàng năm, tiệc sự kiện cuối năm. Vinh danh Nhân viên xuất sắc tháng, Các hoạt động dã ngoại, từ thiện, bảo vệ môi trường
Yêu cầu công việc
Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên Chuyên ngành Kế toán, Tài chính Ngân hàng
• Kinh nghiệm công tác: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn
• Chứng chỉ (nếu có): Không yêu cầu
• Hiểu biết về kế toán lĩnh vực Nhà hàng/Khách sạn: Cơ bản
• Sử dụng MS Office: Thành thạo
• Sử dụng phần mềm Kế toán
• Kỹ năng quan sát: Tốt
• Kỹ năng Báo cáo, tổng hợp: Tốt
• Kỹ năng Giao tiếp: Tốt
• Cẩn thận, tỉ mỉ
• Vui vẻ, hòa đồng
• Chịu được áp lực cao trong công việc
• Trách nhiệm, trung thực
Yêu cầu hồ sơ
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.