Mô tả công việc
Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
Hỗ trợ công tác thu ngân, đóng gói, kiểm tra hàng trước khi khác ra khỏi quầy
Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Yêu thích phụ kiện thời trang.
Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có thể tăng ca đêm theo yêu cầu nhãn hàng (tăng ca từ 22h đến sáng theo yêu cầu cửa hàng).
Có trách nhiệm trong công việc.
Tốt nghiệp PTTH
Chịu được áp lực công việc.
Có thể làm việc ca xoay (7h- 7,5h/ ngày), off 1 ngày trong tuần.
Ưu tiên những bạn có thể nhận việc ngay.
Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, thu ngân trong ngành thời trang (Zara, H&M, Uniqlo,...), mỹ phẩm sẽ được ưu tiên.
Chăm chỉ trong công việc.
Quyền lợi
Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp.
Được hỗ trợ tiền cơm: 600.000 đồng/tháng.
Lương tháng 13.
Có nhiều cơ hội thăng tiến.
Được hỗ trợ tiền gửi xe.
Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....).
Lương cứng hấp dẫn + Thưởng (theo doanh số).
Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:30:03
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.