Mô tả công việc
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để chào mời về sản phẩm/dịch vụ Giải pháp xử lý không khí diệt khuẩn - Khí tươi sạch từ Tâp đoàn MỸ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng.
- Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Chủ động trong công việc, có tinh thần làm việc tập thể. Chủ động lập các kế hoạch công việc hàng ngày, tuần và tháng.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, trách nhiệm, có khả năng chịu được áp lực công việc
- Có trang bị phương tiện đi lại và thuộc đường phố Hà Nội
- Có thời gian làm việc ngoài giờ hành chính theo yêu cầu công việc
- Sẵn sàng đi công tác các tỉnh nếu được giao nhiệm vụ
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 8 – 15 triệu + hưởng hoa hồng gia tăng bán hàng , tổng thu nhập 25-30 triệu/ tháng.
- Các chế độ thưởng gia tăng khác trong hoạt động hỗ trợ Kinh doanh, Telesale
- Chế độ khác Lễ, tết, cuối năm theo các chính sách công ty
- Thu nhập gia tăng theo năng lực
- Được đào tạo toàn bộ về lĩnh vực của công ty và các kỹ năng khác nhằm nâng cao năng lực và phát triển của bản thân.
- Được tham gia các hoạt động hỗ trợ bán hàng nếu có đủ năng lực
- Được đào tạo toàn diện về Bán sản phẩm, kỹ năng sản phẩm khi muốn gia tăng thêm thu nhập.
- Được làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng, có cơ hội thăng tiến cao.
- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của công ty
- Được hưởng các chế độ theo quy định Lễ, tết, bảo hiểm.
- Được tham gia các buổi đào tạo, tiếp cận với các thông tin, mô hình tiên tiến từ các tập đoàn quốc tế mà công ty làm đại diện.
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.