Mô tả công việc
- Công ty hỗ trợ sẵn data và laptop, chỉ làm tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tiếp nhận DATA HOT LEAD (KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU) thực hiện cuộc gọi ra để tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của công ty (Thực Phẩm Chức năng về sức khỏe, sắc đẹp, sữa dinh dưỡng,...).
- Giới thiệu các chương trình ưu đãi khuyến mãi của công ty đến với Khách Hàng
- Cập nhật thông tin trạng thái của khách hàng lên hệ thống để theo dõi thông tin giao nhận hàng
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 20 – 35 tuổi (Làm fulltime không vướng bận việc học)
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 tháng ở mảng Call center/ Telesale/ Bán hàng qua điện thoại/Trực tổng đài/ Tư vấn viên...
- Giọng nói lưu loát, rõ ràng, nhẹ nhàng, dễ nghe
- Biết sử dụng cơ bản tin học văn phòng cơ bản
- Chịu được áp lực trong công việc
LÀM VIỆC TẠI:
-
Hồ Chí Minh: Công Ty TNHH MTV Healthpost - 290/26 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
-
Xoay ca: 8h/ngày, 6 ngày/tuần
+ Ca 1: 08:00 – 17:000
+ Ca 2: 08:30 – 17:30
+ Ca 3: 14:00 – 22:00 ( 2 ngày/tuần)
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian thử việc: 02 tháng hưởng 100% lương
- Lương 7,200,000 - 7,800,000
- Thưởng chuyên cần 1.200.000 đồng/tháng
- Thu nhập trung bình: 15.000.000 – 25.000.000 đồng/tháng, thu nhập không giới hạn tùy vào năng lực
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kĩ năng bán hàng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.