- Đắk Lắk
- Nhân viên
- Nhân viên chính thức
- Trung học phổ thông
- 1 Năm
- Lương thỏa thuận
- Bán hàng / Kinh doanh, Thực phẩm & Đồ uống
- 30/11/2024
- Bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
- Tư vấn định hướng KH theo đúng chiến lược mục tiêu và truyền tải thông điệp của tổ chức: Nhận diện và Dẫn dắt KH, tư vấn theo hệ sinh thái nếp sống thuận tự nhiên.
- Chăm sóc khách hàng tại điểm: Chăm sóc toàn trình khách hàng theo từng đối tượng khách hàng được phân công.
- Đảm bảo tuân thủ các chuẩn mực theo hệ thống tiêu chuẩn cơ sở vật chất của Dstation đảm bảo vận hành theo đúng quy định: Các khu vực Shop và Bistro và các khu vực khác theo phân công của CBQL.
- Hỗ trợ thực hiện các Workshop, Bistro (nhân viên pha chế), bếp và vận hành cho Shop, bao gồm các công việc: Thu ngân, sắp xếp hàng hoá, hỗ trợ nhận hàng từ nhà cung cấp, kho, pha chế…
- Tuân thủ và đảm bảo hệ thống tiêu chuẩn Trải nghiệm KH tại DStation: về CSVC, tiêu chuẩn về chuẩn mực Dịch vụ KH, tuân thủ các quy trình/quy định/quy chế/nội quy...khác của Công ty.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo phân công và chỉ đạo từ CBQL trực tiếp, theo DA line quản lý trục dọc hoặc theo chỉ đạo BLĐ trong từng thời kỳ và theo yêu cầu.
- Trình độ học vấn/Chứng chỉ
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông.
- Kinh nghiệm làm việc
- Ít nhất 6 tháng làm việc tại vị trí tư vấn/chăm sóc khách hàng. Ưu tiên ngành hàng FnB.
- Kiến thức/Kỹ năng/Năng lực chuyên môn
- Kiến thức về sản phẩm chay/thực dưỡng.
- Kiến thức về nếp sống thuận tự nhiên Gobio là điểm cộng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, quan sát và nắm bắt nhu cầu khách hàng.
- Kỹ năng chốt sale và push sale, kỹ năng xử lý từ chối khách hàng tốt.
- Giọng nói: rõ ràng, tông giọng ấm, không nói ngọng, không nói tiếng địa phương, không nói lắp hoặc nói quá nhanh.
- Luôn chủ động học hỏi, có trách nhiệm trong công việc.
- Năng lực cốt lõi
- Có tư duy và ứng xử phù hợp với giá trị cốt lõi của công ty (IPAM & 4C).
- Yêu cầu khác
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn hoạt bát hoà đồng.
- Luôn sẵn sàng tăng ca, hoặc đi công tác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ hành chính.
- Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
- Môi trường làm nghề chuyên nghiệp.
- Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
- Thu nhập theo năng lực
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và các phúc lợi.
- Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
- Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc.
- Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi.
- Cơ hội thăng tiến
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực thực tế và nguyện vọng của bản thân.
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.