Mô tả công việc
- Chăm sóc, vệ sinh quầy kệ, sản phẩm của công ty
- Sắp xếp hàng hóa lên các quầy kệ
- Cập nhật các chương trình khuyến mãi của công ty
- Đảm bảo có đầy đủ các sản phẩm của Công ty
- Giới thiệu bán hàng cho Khách hàng, giúp khách hàng chọn sản phẩm phù hợp theo nhu cầu.
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, siêng năng, có thể làm xoay ca.
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo kỹ năng bán hàng
- Cấp đồng phục miễn phí
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Được hưởng quyền lợi về BHXH, BHYT, Lễ, Tết,... theo quy định Nhà nước.
- Có cơ hội thăng tiến các vị trí trưởng nhóm, cửa hàng trưởng, giám sát vùng,.
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.