Mô tả công việc
- Manage resident and building payments / Quản lý thanh toán cư dân và tòa nhà.
- Issue invoices / Xuất hóa đơn.
- Purchase goods within budget / Thu mua hàng hóa trong ngân sách.
- Select and manage contractors / Lựa chọn và quản lý nhà thầu.
- Ensure legal invoices / Đảm bảo hóa đơn hợp pháp.
- Handle bank transfers / Xử lý chuyển khoản ngân hàng.
- Coordinate payment processes / Phối hợp quy trình thanh toán.
- Comply with cash advance procedures / Tuân thủ quy trình tạm ứng tiền mặt.
- Verify and pay supplier bills / Kiểm tra và thanh toán hóa đơn nhà cung cấp.
- Control cash flow / Kiểm soát dòng tiền.
- Collect invoices / Thu thập hóa đơn.
- Follow up on debts and inventory / Theo dõi công nợ và kiểm kê hàng hóa.
- Manage inventory and deliveries / Quản lý tồn kho và giao nhận.
Yêu cầu công việc
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước, Bảo hiểm tai nạn 24/24 theo chính sách của công ty;
- Lương tháng 13 và thưởng bonus tùy theo năng lực và hiệu quả làm việc trong năm;
- Đi du lịch trong nước, tiệc tất niên/ tân niên, khám sức khỏe định kỳ hằng năm, công đoàn;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến
Quyền lợi được hưởng
- Degree in Accounting, Finance, or Banking / Tốt nghiệp ngành Kế toán, Tài chính – Ngân hàng.
- Strong interpersonal and communication skills / Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Proficient in MS Office and accounting software / Sử dụng thành thạo MS Office và phần mềm kế toán.
- At least 2 years of relevant experience, real estate management preferred / Ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan, ưu tiên trong quản lý bất động sản.
- English communication skills / Anh ngữ giao tiếp.
- Excellent writing skills / Kỹ năng viết lách tốt.
- Proactive and willing to learn / Chủ động và sẵn sàng học hỏi.
- Strong organizational and multitasking abilities / Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Ability to work under pressure / Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực.
- Creativity and initiative / Sáng tạo và khả năng vận dụng sáng kiến.
- Teamwork and problem-solving skills / Kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề.
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.