Mô tả công việc
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm ô tô cho khách hàng tiềm năng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các hoạt động bán hàng và tiếp thị để đạt được mục tiêu doanh số
- Cung cấp thông tin chi tiết về các mẫu xe, tính năng, giá cả và các chương trình khuyến mãi
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua xe, bao gồm thủ tục giấy tờ và tài chính
- Theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý
- Tham gia các sự kiện triển lãm và ra mắt sản phẩm mới Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quy trình bán hàng suôn sẻ
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
- Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến kinh doanh, marketing
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
- Có đam mê và hiểu biết về ô tô là một lợi thế
- Sẵn sàng học hỏi và tiếp thu kiến thức mới về sản phẩm và kỹ năng bán hàng
- Chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần thiết
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản 4.7tr
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực và hiệu quả công việc
- Hoa hồng hấp dẫn dựa trên doanh số bán hàng
- Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và kỹ năng bán hàng
- Cơ hội thăng tiến trong ngành ô tô Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.