Mô tả công việc
- Coordinates and communicates verbally and in writing with customer (internal and external) regarding event details;
Phối hợp và trao đổi bằng lời nói và bằng văn bản với khách hàng (nội bộ và bên ngoài) về chi tiết sự kiện;
- Follows up with customer post-event;
Theo dõi, giữ liên lạc với khách hàng sau sự kiện;
- Offer and conduct show rounds of the hotel as and when necessary;
Cung cấp và tiến hành các chuyến tham quan quanh khách sạn khi cần thiết;
- Interacts with guests to obtain feedback on product quality and service levels;
Tương tác với khách để nhận phản hồi về chất lượng sản phẩm và mức độ dịch vụ;
- Responds to and handles guest problems and complaints;
Trả lời và xử lý các vấn đề và khiếu nại của khách
- Drafting sales contracts according to templates
Soạn thảo theo mẫu các hợp đồng kinh doanh
Quyền lợi được hưởng
1. Offered two meals per day with 5 days working
Được cung cấp 2 bữa/ngày với 5 ngày làm việc trong tuần
2. Offer uniform and laundry service for uniform
Được cung cấp và giặt ủi đồng phục
3. Offered the Internship allowance for:
Mức trợ cấp cho Thực tập sinh:
a. The first 3 months: 1,000,000 VND/month
3 Tháng đầu tiên: 1,000,000 VND/tháng
b. From the fourth month onward: 1,500,000 VND/month
Từ tháng thứ 4 trở đi: 1,500,000 VND/tháng
4. Have a chance promote to Full-time when finish the Internship
Sau khi kết thúc thực tập có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức tại khách sạn
Yêu cầu công việc
- Enthusiastic, resilient, willing to learn
- Passionate with hospitality and hotel industry
- Good English
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển trực tiếp trên Hoteljob
- 02835209999 (Ext: 4305)
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.