Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm: Có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tuyển dụng và ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm quản lý nhóm tuyển dụng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các đơn vị agency/headhunt hoặc hiểu biết về ngành spa, chăm sóc sức khoẻ.
Kỹ năng:
- Tầm nhìn dài hạn, có khả năng xây dựng kế hoạch, triển khai kế hoạch, bám sát mục tiêu.
- Quyết liệt, chủ động, trách nhiệm, tác phong chuyên nghiệp, văn hoá “tử tế”
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, khả năng đánh giá và phân tích ứng viên hiệu quả.
- Kỹ năng lãnh đạo và truyền cảm hứng cho đội ngũ, khả năng thích ứng nhanh và luôn tư duy đến giải pháp tối ưu.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn, bao gồm lương cứng 12.000.000 - 18.000.000 (thoả thuận theo năng lực) + thưởng KPI.
- Hưởng các chế độ dành cho key persons của công ty.
- Review tăng lương 06 tháng 01 lần.
- Lương Tháng 13 và thưởng năm theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Hỗ trợ KTX + ăn trưa tại bếp ăn công ty.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH và phúc lợi theo quy định Nhà nước.
- Được tham gia đào tạo, nâng cao chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc.
- Hòa nhập môi trường làm việc trẻ, năng động, gắn kết.
- Thăm quan, nghỉ mát theo năm. Khám sức khỏe định kỳ.
- Tham dự các sự kiện CSSK cộng đồng hàng tháng.
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.