Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu đặt vé máy bay từ khách hàng qua điện thoại, email, website, mạng xã hội.
- Tư vấn cho khách hàng về các hãng hàng không, giá vé, hành trình bay, chính sách vé, thủ tục check-in, hành lý,… Xử lý khiếu nại và các thắc mắc liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng và thực hiện đặt giữ chỗ vé máy bay, thanh toán vé, xuất vé điện tử.
- Thực hiện các thủ tục liên quan: thay đổi, hoàn hủy vé máy bay, đặt dịch vụ đi kèm,...
- Cập nhật thông tin về giá vé, lịch bay, chính sách, hệ thống đặt vé của các hãng hàng không.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 15 - 30 triệu/ tháng.
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, theo tình hình công ty.
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT và các chế độ khác theo luật Lao động.
- Ngày nghỉ: nghỉ chế độ, phép năm và các ngày lễ/ Tết trong năm theo quy định.
- Thời gian linh động (8h/ngày), không bắt buộc làm việc tại văn phòng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Từ 02 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành vé máy bay.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm: 1A, 1G, … và website các hãng hàng không như Vietjet.
- Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Chấp nhận làm việc theo ca; trực vào các ngày Lễ - Tết.
Yêu cầu hồ sơ
- 02 CCCD
- 01 SYLL
- 01 Đơn xin việc
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.