Mô tả công việc
Theo dõi công nợ khách hàng, kết hồi vơi bộ phận kinh doanh thu hồi công nợ quá hạn.
Kiểm tra phiếu xuất nhập hàng hóa, theo dõi hàng hóa tồn kho, kiểm kê hàng hóa tại các cửa hàng gas Ngọn Lửa Thần.
Kiểm tra và hạch toán chi phí liên quan đến cửa hàng được phân công phụ trách
Kiểm tra và chốt các báo cáo định kỳ hàng tháng.
Kiểm tra, đối chiếu và hoạch toán chiết khấu khách hàng.
Lập phiếu thu chi và hạch toán ngân hàng.
Nhập hóa đơn mua hàng hóa và chứng từ liên quan lên phần mềm bravo.
Xuất hóa đơn GTGT bán hàng cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có thể đi công tác kiểm kê cửa hàng.
Có tính cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, hoặc các chuyên ngành liên quan.
Tinh thần hợp tác, làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
Ưu tiên ứng viên đã từng sử dụng hoặc tiếp xúc với phần mềm bravo.
Có khả năng thích ứng tốt với công việc.
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm kế toán bán hàng, nội bộ tại các công ty bán lẻ.
Quyền lợi
Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm, sinh nhật, kết hôn, hiếu sự....theo chế độ đoàn viên
Công ty đảm bảo đầy đủ các chế độ theo quy định và chung sách chung của tập đoàn
Thứ 7 làm việc work from home hoặc theo sự điều động của quản lý trực tiếp
Công ty phục vụ cơm trưa
Thưởng cuối năm và team building theo chính sách chung của Tập đoàn hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 00:50:03
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.