Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hành có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ do Nhân Hòa Group cung cấp như tên miền, hosting, email, SSL, máy chủ, Website...
- Đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh:Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động bán hàng để hoàn thành hoặc vượt mục tiêu doanh thu đã được giao
- Trực các kênh zalo, livechat, ticket, điện thoại... của Công ty hoặc hỗ trợ khách hàng đến trực tiếp công ty
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng đăng ký các sản phẩm, dịch vụ phù hợp => chốt hợp đồng
- Tạo các đơn hàng trên hệ thống
- Tiến hành thủ tục ký hợp đồng, theo dõi thanh toán
- Phối hợp với các phòng nghiệp vụ để triển khai dịch vụ cho khách hàng
- Hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu của phòng nghiệp vụ
- Chủ động phát triển thêm khách hàng (để gia tăng thu nhập)
- Quản lý và chăm sóc khách hàng hiện có:Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, hỗ trợ họ trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ, đảm bảo mức độ hài lòng cao và sẵn sàng giới thiệu khách hàng mới hoặc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ khách của Công ty
- Tham gia đào tạo và cập nhật kiến thức:Tham gia các khóa đào tạo sản phẩm, cập nhật xu hướng công nghệ để nâng cao kỹ năng bán hàng và kiến thức về sản phẩm
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing…
- Có thái độ nghiêm túc, mục tiêu công việc rõ ràng
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, làm việc với áp lực cao
- Nhiệt tình, trung thực, năng động, sáng tạo
- Giao tiếp tốt
- Ngoại hình ưa nhìn
- Đam mê kinh doanh.
- Chấp nhận sinh viên chuẩn bị ra trường/mới ra trường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu
Quyền lợi được hưởng
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau 1-2 tháng thực tập
- Được hỗ trợ đóng dấu xác nhận thực tập
- Có phụ cấp ăn trưa, đi lại
- Được đào tạo để trở thành 1 chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp (kỹ năng mềm và chuyên môn)
- Được định hướng, xây dựng khung năng lực, lộ trình công danh rõ ràng
- Được trang bị máy tính, điện thoại làm việc và tiếp cận các phần mềm tiên tiến
- Môi trường công nghệ lành mạnh, sản phẩm/dịch vụ có thương hiệu trên thị trường (22 năm)
- Được cung cấp data khách hàng để khai thác
- Đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện, hòa đồng, support nhiệt tình
- Văn phòng hạng A, tươi trẻ, có nhiều góc để chill
- Có tổ chức công đoàn chăm lo đời sống vật chất/tinh thần cho CBNV Công ty mỗi ngày
- Các ứng viên chưa tốt nghiệp, có thể thực tập Partime
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.