Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng, đảm bảo chỉ tiêu công ty đưa ra.
Chịu trách nhiệm chính trong việc huấn luyện, đào tạo phát triển nhân viên.
Chủ động xây dựng, cải tiến quy trình làm việc, quản lý đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
Kịp thời điều chỉnh kịch bản telesale phù hợp với từng đối tượng trong từng thời điểm cụ thể.
Quản lý và khai thác hiệu quả nguồn data khách hàng có sẵn và tiềm năng.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất giải pháp nâng cao doanh số.
Thường xuyên khảo sát thông tin giá cả và các chính sách bán hàng của các đối thủ cạnh tranh để luôn có chính sách bán hàng đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing và Admin của công ty để thực hiện các chiến dịch bán hàng đạt hiệu quả cao nhất.
Tổng hợp, phân tích, báo cáo số liệu cần thiết để có thể đưa ra các quyết định kinh doanh kịp thời.
2. Quyền lợi, chính sách:
Lương cơ bản cao + thưởng hiệu quả kinh doanh hấp dẫn (20.000.000 – 40.000.000).
Môi trường mở, được tự do đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng phát triển.
Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ.
Được ghi nhận, khen thưởng, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp lâu dài.
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm – phúc lợi theo quy định của Nhà nước và các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học trở lên khối ngành Kinh tế, Dược, … .
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong quản lý đội ngũ telesales, CSKH quy mô từ 15-20 nhân viên trở lên.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược, Mỹ Phẩm, OTC,... .
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, trình bày thuyết phục.
Kỹ năng quản lý, đào tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên.
Siêng năng, trung thực và sẵn sàng đón đầu thử thách và cơ hội.
Chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 40
- Lương: 20 Tr - 40 Tr VND
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.