Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi ra cho Khách Hàng theo Data có sẵn (data công ty cung cấp). Giới thiệu về các sản phẩm,dịch vụ của ngân hàng như : Thẻ ATM,Thẻ tín dụng, hỗ trợ KH các khoản vay ... của Ngân hàng .
- Trao đổi về các Quyền Lợi , các chương trình Khuyến Mại đặc biệt dành riêng cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo YC của cấp quản lý
2. Thời gian làm việc:
- Làm fulltime giờ hành chính: 8h00 - 17h00 (Thứ Hai đến Thứ Bảy)
- Làm thứ 7 tuần 1+3 trong tháng
- Nghỉ thứ 7 tuần 2+4 trong tháng và CN
3. Địa điểm làm việc:
- Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A, Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
4.Quyền lợi được hưởng:
- Lương cứng (5 ->12 Triệu) + Thưởng + Hoa hồng -> Mức thu nhập đảm bảo từ 10 – 20 triệu / tháng
(Thu nhập từ 9.000.000 VNĐ đến 30.000.000 VNĐ/tháng)
- Được hỗ trợ trong quá trình đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng nhóm, trưởng ca, giám sát.
- Đóng BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các phúc lợi khác theo Bộ luật lao động và quy định của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ nữ từ đủ 18 - 40 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giao tiếp tự tin
- Chăm chỉ, chịu khó
- Có sự cầu tiến trong công việc
- Không có nợ xấu ngân hàng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.