Mô tả công việc
Quản lý 5- 10 nhân viên Sale online
Chịu trách nhiệm về doanh số upsell trước và sau bán, thúc đẩy và quản lý doanh số của từng nhân viên.
Xây dựng kịch bản, nội dung cuộc gọi để đảm bảo đúng quy trình và hiệu quả.
Tạo động lực làm việc và phát triển nhân viên.
Quản lý, đào tao và phát triển kỹ năng nhân viên. Huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng upsell.
Chịu trách nhiệm về chất lượng cuộc gọi, xử lý khiếu nại và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Lập kế hoạch và báo cáo kết quả công việc cho quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Tuổi từ 25- 30t tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học.
Kinh nghiệm: có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Telemarketing, leader, trưởng bp tư vấn, trưởng bộ phận CSKH). Ưu tiên ứng viên đã làm tại công ty kinh doanh bán lẻ hoặc dịch vụ.
Yêu cầu đặc biệt khác: Trung thực, năng lượng tích cực, tư duy đột phá, Bám đuổi mục tiêu đến cùng, kiên trì và Nhiệt huyết
Kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, nắm bắt tâm tý khách hàng, giải quyết vấn đề, kỹ năng lãnh đạo đội nhóm
Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, năng lượng, tư duy tích cực, bám đuổi mục tiêu, kiên trì trong công việc
Mong muốn ổn định và gắn bó lâu dài
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động, độc lập , phát huy khả năng sáng tạo, phát triển trong công việc.
Lương khởi điểm 10- 15tr ( Lương cứng)
Được tham gia BHXH, thưởng lễ tết theo quy định, thưởng sinh nhật, du lịch, nghỉ mát, ....
Làm việc tại công ty kinh doanh về chuỗi Nhà hàng ẩm thực.
Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo bên ngoài nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 01:45:03
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.