Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mục tiêu, khách hàng mới trên Zalo, Facebook,Tiktok , sàn thương mại điện tử .....
Khai thác/Chăm sóc tệp khách hàng đã có sẵn; Duy trì kết nối và phát triển nhu cầu mua hàng nhằm gia tăng tối đa doanh số tiềm năng của khách hàng.
Đăng bài viết về sản phẩm của công ty trên các kênh thông tin Zalo, Facebook,Tiktok , sàn thương mại điện tử .....
Báo cáo kết quả công việc định kỳ hoặc phát sinh khi có yêu cầu.
Tiếp nhận thông tin và tư vấn bán hàng, chốt đơn;
Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo;
Hoàn thành chỉ tiêu doanh số tháng được giao;
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và các chương trình khuyến mại khách hàng quan tâm;
Theo dõi tình trạng đơn hàng từ khi phát sinh đơn hàng trên hệ thống đến khi hoàn thành giao dịch bán hàng;
Yêu cầu công việc
Có khả năng sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng (ví dụ như: CRM, Pancake, ...);
Có hiểu biết về vận hành các sàn thương mại điện tử (ví dụ như: Shopee, Tiktok shop, Lazada,...);
Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tư vấn/Telesales/Bán hàng online/Thương mại điện tử
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm;
Quyền lợi
Thu nhập từ 10 triệu đến trên 20 triệu (Bao gồm: Lương cứng + Lương KPI + % Hoa hồng)
Được thể hiện tính sáng tạo và chủ động trong công việc.
Môi trường trẻ trung, thân thiện, kết nối, chủ động,...
Chế độ: thưởng ngày Lễ, Tết, sinh nhật...
Tham gia BHXH và các chế độ Lễ/Tết
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 01:15:03
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.