Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp thị quảng bá dịch vụ Chuyển phát nhanh của EMS.
- Thực hiện công việc giới thiệu sản phẩm, tiếp thị và chào bán các sản phẩm, dịch vụ Chuyển phát nhanh EMS.
- Thực hiện đàm phán, ký hợp đồng, chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Chuyển phát nhanh.
- Quản lý và khai thác danh mục khách hàng được phân công phụ trách theo khu vực.
- Đánh giá thị trường, đề xuất ý kiến phát triển các dịch vụ
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc và thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp giao.
Yêu Cầu Công Việc
Số lượng: 4 người.
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Độ tuổi: 23-35 tuổi.
- Đam mê kinh doanh, năng động, nhiệt huyết
- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại vị trí tương đương
- Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên (Ưu tiên các ngành kinh tế, thương mại và có kinh nghiệm bán dịch vụ)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Cơm trưa
Xăng xe
Chi phí điện thoại - Cơ hội huấn luyện:
Đào tạo kỹ năng mềm
Đào tạo về các loại hình dịch vụ và sản phẩm
Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ - Độ tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: Linh hoạt
- Đồng nghiệp: Thân thiện, Hòa đồng, Năng động, Trẻ trung
- Phúc lợi:
Trao đổi thêm khi phỏng vấn
Ngày nghỉ: Theo quy định
Thu nhập hấp dẫn với Lương cố định từ 6,500,000 - 9,500,000tr/ tháng
Phụ cấp cơm trưa, xăng xe, điện thoại
Thu nhập bình quân 12,000,000 - 25,000,000 triệu đồng/ tháng
Thưởng các dịp lễ, Tết - Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.