Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Gọi điện, chăm sóc, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Tư vấn, giới thiệu về các gói dịch vụ, chăm sóc lại khách đã khám.
- Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng.
- Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp.
- Thời gian làm việc: Làm xoay ca, tuần làm 6 buổi, nghỉ 1 ngày trong tuần không cố định.
o Ca 1: 7h-16h
o Ca 2: 8h30-17h30
o Ca 3: 13h30-21h30
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói chuẩn, truyển cảm, không ngọng, nói lắp.
- Cẩn thận, linh hoạt, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống.
- Trình độ trung cấp trở lên.
QUYỀN LỢI
- Tổng thu nhập hấp dẫn, thưởng nóng, thưởng doanh thu.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Đánh giá xét tăng lương thâm niên hàng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Du lịch hè, tiệc cuối năm.
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
- Tặng quà sinh nhật.
- Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ.
- CBNV có thẻ BHYT được hưởng các chế độ ưu tiên khi khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ y tế của BV.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.