Mô tả công việc
- Khách hàng của công ty (bộ phận marketing chạy) đảm bảo hiệu quả cao.
- Gọi điện cho khách hàng thăm hỏi và chăm sóc khách hàng cũ.
- Theo dõi, giải quyết những vấn đề, yêu cầu từ khách hàng.
- Tư vấn sản phẩm, dự án đến khách hàng cấp cao của công ty.
- Công việc cụ thể sẽ được hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc.
Yêu cầu công việc
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM. Sẽ được đào tạo.
- Nam/ Nữ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại, tư vấn, Tài chính/ bảo hiểm, chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp qua điện thoại, giọng nói rõ ràng, mạch lạc.
Quyền lợi
- Có giao dịch phát sinh thưởng: 1.000.000đ/khách
- Lương: Thử việc 20k/h. Sau 1 tháng làm việc: 22k/h
- Xoay ca linh hoạt.
- Tư vấn và mời được khách lên nhà mẫu tham quan: Thưởng 100k/khách
- Công ty hỗ trợ hotline, chi phí điện thoại.
- Được đào tạo miễn phí. HỖ TRỢ MỘC THỰC TẬP
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:00:03
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.