Mô tả công việc
Thuyết phục khách hàng đặt hàng và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan.
Gọi điện thoại tư vấn và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ theo danh sách khách hàng được cung cấp.
Chăm sóc khách hàng để xây dựng mối quan hệ lâu dài.
Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu công việc được giao.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Thời gian linh hoạt tùy theo sắp xếp giữa hai bên.
Gọi điện trong hai khung giờ cố định mỗi ngày
Yêu cầu công việc
Tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập hiệu quả.
Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống qua điện thoại tốt.
Không yêu cầu bằng cấp.
Có khả năng sắp xếp thời gian làm việc trong hai khung giờ mỗi ngày (linh hoạt theo thỏa thuận).
Quyền lợi
Làm việc hoàn toàn từ xa, linh hoạt thời gian.
Thu nhập hấp dẫn: Lương thỏa thuận + Hoa hồng 5- 10% giá trị đơn hàng thành công.
Đối với thực tập sinh:
Cơ hội học hỏi và rèn luyện kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
Có lộ trình rõ ràng để trở thành nhân viên chính thức sau 2 tháng thực tập.
Được hỗ trợ dấu mộc xác nhận thực tập nếu cần.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:00:03
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.