Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng về các chính sách liên quan đến bán hàng;
Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;
Bán hàng hiệu quả, thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu và doanh số đặt ra.
Trưng bày và quản lý, theo dõi hàng hóa tại quầy được giao.
Thể hiện hình ảnh, thương hiệu, phong cách bán hàng chuyên nghiệp.
Thực hiện các công việc phát sinh khi có yêu cầu và chỉ đạo của các cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.
Yêu cầu công việc
Yêu thích công việc bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng;
Giới tính Nam/Nữ;
Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trang sức, đá quý, massager, bất động sản...;
Quyền lợi được hưởng
Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn: Quản lý bán hàng - Quản lý bán hàng cấp cao.
ĐÀO TẠO FREE các kỹ năng và chuyên môn: Bán hàng, tư vấn, nghề trang sức...
KỸ NĂNG: Được đào tạo đầy đủ cấp độ, lộ trình từ nhân viên lên quản lý
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN: Được đào tạo bởi các chuyên gia, Ban quản lý cao cấp, Chuyên viên có kinh nghiệm trong ngành.
PHÚC LỢI: Chính sách phúc lợi tốt: BHXH, thưởng Lễ/Tết, hiếu hỷ, thưởng tháng 13+, sinh nhật, ốm đau, thưởng thâm niên + Phúc lợi cho gia đình nhân viên + du lịch.
THĂNG TIẾN: Lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 6 -12 tháng, tạo cơ hội phát huy tối đa năng lực, phát triển lên hạt giống lãnh đạo;
MÔI TRƯỜNG: Chuyên nghiệp, năng động, cởi mở, văn hóa làm việc đội nhóm hỗ trợ lẫn nhau, vinh danh xứng đáng công bằng, đề cao tinh thần Team-work.
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.