Mô tả công việc
- Gọi điện cho khách hàng theo data và kịch bản có sẵn, mời khách hàng tham gia các buổi sự kiện do công ty tổ chức (không chốt sales);
- Data do công ty cung cấp, không cần tìm kiếm khách hàng;
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng; hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện;
- Được hướng dẫn chi tiết cách giao tiếp, kịch bản, kỹ năng mềm ...khi tương tác với khách hàng.
- Cấp trên hỗ trợ, đồng hành trên từng khách mời;
- ĐƯỢC CUNG CẤP DATA KHÁCH HÀNG.
Yêu cầu công việc
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản, được cấp trên đồng hành trên từng khách hàng;
- Đối với ứng viên không có kinh nghiệm: Được đào tạo bài bản, yêu cầu có tinh thần học hỏi, cố gắng, nghiêm túc trong công việc.
- Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt; không nói ngọng hay nói lắp;
- Chăm chỉ, kiên trì trong công việc;
- Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, chăm chỉ;
- Không yêu cầu laptop.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 15 - 35tr +++
- Lương cơ bản: 6tr + hoa hồng theo lượt khách lên + hoa hồng khách chốt hợp đồng (hoa hồng cao);
- Thử việc 01 tháng, 85% lương;
- Không bị áp KPI hợp đồng, chỉ cần đảm bảo về lượt khách lên tham gia sự kiện;
- Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định, 12 ngày phép năm;
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, thoải mái thể hiện bản thân và lộ trình tang lương, thăng tiến rõ ràng;
- Được hưởng các quyền lợi theo chính sách của công ty (outing, team building, company trip,..)
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.