Mô tả công việc
- Làm việc với các khách hàng liên quan đến sản phẩm thức ăn chế biến sẵn
- Tham gia các cuộc họp, báo cáo cấp trên, phiên dịch (trong trường hợp cần thiết). Theo dõi báo cáo khiếu nại khách hàng.
- Công việc nội bộ: Thảo luận với các bộ phận liên quan để phát triển sản phẩm mới và sắp xếp tiến độ sản xuất, theo dõi khách hàng.
- Làm việc với khách hàng ở thị trường HCM, gặp gỡ khách hàng và khảo sát thị trường.
- Quản lý, hỗ trợ công việc cấp dưới, làm việc với các phòng ban liên quan trong công ty.
Yêu cầu công việc
- Nữ, 25 – 38 tuổi, tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Có 1 – 2 năm kinh nghiệm ở trí tương đương
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm).
- Ngoại Ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có kỹ năng giám sát và hướng dẫn nhân viên trong nhóm
- Tin học: thành thạo (Excel, Word, Powerpoint ....)
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ, không ngại khó.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 13 - 15 triệu (Thương lượng)
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ bảy (Thứ bảy nghỉ cách tuần)
- Có 6 ngày nghỉ tối thiểu trong tháng (2 ngày thứ Bảy và 4 ngày chủ nhật)
- Thử việc 2 tháng (Hưởng 85% lương)
- Thưởng định kỳ.
- Quyền lợi cho người lao động sẽ được tính theo Luật Lao động Việt Nam.
- Đánh giá hiệu suất hàng quý 1 năm đánh giá tăng lương 2 lần
- Nghỉ phép hàng năm: 12 ngày / năm
- Tiền thưởng thâm niên
- Tiền Thưởng chuyên cần hàng tháng.
- Những phúc lợi khác. (Ngày quốc tế thiếu nhi, Sinh nhật, cưới hỏi).
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.