Mô tả công việc
Phỏng vấn, sàng lọc, đánh giá và đưa ra quyết định tuyển dụng vàthông báo kết quả tuyển dụng cho ứng viên trúng tuyển.
Hội nhập văn hóa và hướng dẫn cho nhân sự về (nội quy, cơ chế,quy trình... và bàn giao cho trưởng bộ phận).
Hỗ trợ và chăm sóc các ứng viên trong toàn bộ quá trình nhận việc.
Báo cáo đo lường tỉ lệ chuyển đổi về: Số lượng tuyển dụng, nguồn tuyển dụng, hiệu quả tuyển dụng.
Đề xuất cải tiến phương pháp tuyển dụng hiệu quả.
Phối hợp với trưởng bộ phận và phòng marketing xây dựng thương hiệu tuyển dụng.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi > 22 tuổi.
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng, ưu tiên biết sử dụng Canva,...
Chăm chỉ, nhiệt tình, tuân thủ, chủ động học hỏi.
Tác phong chuẩn chỉnh, phong thái tự tin.
Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán và thuyết phục.
Nhanh nhẹn và yêu thích sáng tạo.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp ăn trưa + gửi xe + tiền điện thoại.
Được xét duyệt tăng lương theo định kì.
Được tham gia đầy đủ chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT,...
Thưởng lễ, tết, tháng 13, thưởng hiệu quả.
Cung cấp thiết bị làm việc.
Tham gia event, team-building Được tổ chức sinh nhật + tặng quà.
Được nghỉ lễ theo lịch nhà nước và thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, trung thu, 20/10,...)
Môi trường sáng tạo, năng động.
Được đào tạo chuyên sâu năng lực quản lý và lãnh đạo.
Cơ hội thăng tiến theo sự phát triển của doanh nghiệp.
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.