Mô tả công việc
- Khảo sát và tìm kiếm khách hàng trong khu vực Đà Nẵng và toàn quốc về các sản phẩm dịch vụ viễn thông: Internet wifi cáp quang, truyền hình FPT Play, camera FPT thông qua các kênh như: Online (Facebook Ads, Google ads, zalo Ads,...), Offline (survey door to door thị trường, CSKH, Telesale,...)
- Nắm bắt, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông để tiến hành đàm phán thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
- Lên kế hoạch triển khai bán hàng và xây dựng data KH.
- Trực tiếp giới thiệu sản phẩm, đàm phán, thuyết phục và tiến hành ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng.
- Báo cáo doanh số theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Quản lý.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm vì ứng viên sẽ được đào tạo miễn phí các kĩ năng trước lúc làm việc.
- Có kinh nghiệm làm tư vấn viên, Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng 1 ưu thế
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong một công ty có thương hiệu, môi trường trẻ và năng động, nhiều đồng nghiệp trẻ trung, hòa đồng.
- Được hưởng lương cơ bản + Hoa Hồng + thưởng theo năng lực kinh doanh của bản thân.
- Được cấp đồng phục của công ty định kỳ.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,...
- Được hưởng chế độ bảo hiểm riêng của tập đoàn FPT, khám chữa bệnh miễn phí 100% cho tất cả nhân viên của công ty.
- Được tham gia các lớp đào tạo năng lực, chuyên môn theo định kỳ của tổng công ty.
- Nghỉ mát định kỳ hằng năm theo chế độ dành riêng cho nhân viên công ty.
- Chế độ thưởng định kỳ hấp dẫn.
- Và nhiều quyền lợi hấp dẫn khác
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.