Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Gọi điện thoại tư vấn và giới thiệu dịch vụ Chuyển phát nhanh của công ty tới khách hàng dựa trên danh sách có sẵn.
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, cung cấp thông tin và giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
- Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, thực hiện chốt đơn hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng và tình trạng các cuộc gọi vào hệ thống quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến kinh doanh, marketing, hoặc dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Có khả năng thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
- Nhiệt tình, kiên nhẫn, và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales hoặc chăm sóc khách hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.