Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh quốc tế, kế hoạch kinh doanh dịch vụ quốc tế hàng năm đạt mục tiêu theo yêu cầu của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN).
- Chỉ đạo công tác nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, phát triển dịch vụ Bưu chính quốc tế mới, dịch vụ TMĐT xuyên biên giới trên cơ sở hợp tác với Bưu chính các nước và các đối tác quốc tế bên ngoài.
- Chỉ đạo xây dựng và điều chỉnh giá cước dịch vụ, cơ chế kinh doanh dịch vụ quốc tế triển khai cho các đơn vị. Chỉ đạo xây dựng, triển khai các chương trình bán hàng, quảng cáo, khuyến mại dịch vụ quốc tế.
- Chỉ đạo xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng dịch vụ quốc tế trong và ngoài nước, bao gồm chiều đi và chiều đến Việt Nam.
- Chỉ đạo hỗ trợ, giám sát các Bưu điện tỉnh/thành phố triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh dịch vụ quốc tế.
- Xây dựng và triển khai công tác tổ chức sản xuất, điều hành mạng lưới thu gom, vận chuyển, khai thác và phát dịch vụ quốc tế trong ngoài mạng lưới UPU; Xây dựng đầu bài ứng dụng CNTT cho các dịch vụ quốc tế.
- Chuẩn bị và tham gia các hội nghị quốc tế đa phương và song phương để đề xuất các nội dung sửa đổi văn kiện, thể lệ, công ước của Liên minh bưu chính thế giới (UPU); phát triển, đàm phán với các đối tác bên ngoài UPU để triển khai các dịch vụ mới đi và đến quốc tế, trong đó có dịch vụ Thương mại điện tử Xuyên biên giới;
- Chịu trách nhiệm đề xuất và tham gia trực tiếp tuyển dụng, phân công công việc và phân bổ mục tiêu, đào tạo và giám sát, hỗ trợ hiệu quả làm việc của đội ngũ chuyên viên kinh doanh dịch vụ quốc tế .
- Sẵn sàng đi công tác tại các tỉnh, thành phố và nước ngoài.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ chuyên môn
+ Tốt nghiệp các trường Đại học, chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Bưu chính viễn thông, các ngành Logistic và quản lý chuỗi cung ứng, Thương mại điện tử, và các ngành liên quan đến thương mại, kinh tế trong và ngoài nước (trường Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Ngoại thương, Học viện bưu chính Viễn thông…). Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp đại học, thạc sỹ tại các trường nước ngoài (học bằng tiếng Anh)
+ Sử dụng tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng, tương đương trình độ IELTS 6.5 trở lên.
Kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ưu tiên ứng viên:
+ Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên tại vị trí Giám đốc Kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh trong lĩnh vực chuyển phát, Logistics, vận tải quốc tế… hoặc các vị trí tương đương tại các doanh nghiệp BCCP, Logistics và các DN khác hoạt động lĩnh vực quốc tế.
+ Am hiểu về thị trường thương mại quốc tế trong và ngoài nước, có kiến thức chuyên sâu về kinh doanh, thương mại thị trường quốc tế.
+ Có mối quan hệ với các cơ quan hữu quan liên quan đến lĩnh vực quốc tế (Hải quan, hàng không…).
Kỹ năng thực hiện công việc
+ Kỹ năng sử dụng ít nhất 1 ngoại ngữ là Tiếng Anh thành thạo (tương đương IELST 6.5 trở lên), ưu tiên ứng viên có 2 ngoại ngữ trở lên.
+ Kỹ năng quản lý lãnh đạo đội nhóm đạt mục tiêu chung
+ Kỹ năng hợp tác với các đơn vị ngang cấp, các đơn vị cấp dưới.
+ Khả năng trình bày, giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt;
Các yêu cầu khác
+ Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước;
+ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel và Power Point).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 45 Tr - 60 Tr VND
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.