Mô tả công việc
Tham gia vào các hội, nhóm để xin đặt booth gian hàng bán hàng tại các sự kiện
Theo dõi xử lý đơn hàng từ khi chốt đơn đến khi giao nhận từ web or fanpage
Quản lý web, fanpage fb (triển khai content fanpage)
Tìm kiếm hoặc data khách có sẵn: tư vấn, chốt đơn hàng qua điện thoại, mail, zalo v.v.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng
Năng động, cầu tiến, chủ động trong công việc & chịu được áp lực cao.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales bán TPCN
Giọng nói lưu loát. Có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng
Đam mê kinh doanh, yêu thích bán sản phẩm có liên quan đến chăm sóc sức khoẻ
Quyền lợi
Chế độ nghỉ phép theo quy định của nhà nước.
Được làm việc cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, năng động
Chế độ lương thưởng hấp dẫn từ 9.000.000 – 20.000.000 (xét đánh giá performance và thưởng 2 lần/năm, tối đa 2 tháng
Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển năng lực và kĩ năng chuyên môn
Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, vv theo quy định của Công ty
Chế độ khám sức khỏe và du lịch thường niên theo quy định của Công ty
Thu nhập cạnh tranh và được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định
Có cơ hội thể hiện bản thân và trở thành lực lượng nòng cốt trong tổ chức đang phát triển mạnh mẽ
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 16:50:02
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.