Mô tả công việc
- Đào tạo nhân sự cho công ty
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh trong từng giai đoạn
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số, dịch vụ của chi nhánh và kiểm soát các chỉ số dịch vụ chuyển phát ở chi nhánh
- Sử dụng tối ưu các nguồn lực như: Chi phí, tài sản, công cụ dụng cụ, nguyên vật liệu cho hoạt động kinh doanh của chi nhánh
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành hoạt động của các nhân viên
- Tương tác với các phòng ban/ cá nhân/ quản lý trong công ty để giải quyết các công việc liên quan.
- Làm việc với các đối tác/ khách hàng đạt hiệu quả tốt nhất; mang lại sự hài lòng cho khách hàng
- Chịu trách nhiệm về an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ tại chi nhánh
- Giới thiệu các mối quan hệ về công ty khi công ty cần
- Đại diện chi nhánh theo quy định pháp luật
- Tham gia các cuộc họp, quyết định quan trọng của công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của công ty.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn từ Đại học trở lên.
- Có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương.
- Có kỹ năng lãnh đạo
- Quyết liệt, quyết đoán và trách nhiệm
- Kỹ năng phân tích và giải quyết công việc.
- Làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH và các phúc lợi công ty
- Thưởng Lễ Tết theo quy định của Công ty
- Tăng lương ngay nếu năng lực tốt
- Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hoặc tập thể
- Tặng quà nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV: Sinh nhật, quà cho CBNV nữ nhân ngày 8/3, 20/10,...
- Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding,...
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.