Mô tả công việc
- Trực tiếp thực hiện, xác định nhu cầu tuyển dụng, lập kế hoạch tuyển dụng, thông báo tuyển dụng, tổ chức phỏng vấn tuyển dụng theo đúng quy trình và quy định của Công ty;
- Đăng tuyển các vị trí cần tuyển dụng trên các trang thông tin tuyển dụng/ mạng xã hội;
- Thu thập phân loại hồ sơ, lưu trữ và bảo mật thông tin của hồ sơ dự tuyển, liên hệ phỏng vấn và giải đáp thắc mắc cho các ứng viên sau khi phỏng vấn....
- Cập nhật và cải tiến quy trình tuyển dụng
- Thực hiện các công tác tuyển dụng - đào tạo đối với các đơn vị, các trường Đại học theo yêu cầu của từng giai đoạn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, quản lý nhân sự. Nắm vững các quy định của Nhà nước về quản lý, tuyển dụng lao động;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành Dầu Khí, có chứng chỉ đào tạo về Quản lý nhân sự & tổ chức tuyển dụng, kỹ năng phỏng vấn và cách thu hút các ứng cử viên có trình độ cao;
- Tiếng Anh thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc , viết. Tiếng Anh tương đương Toeic từ 650đ trở lên.
- Nhanh nhẹn, tích cực, chủ động, tác phong tốt, trung thực, siêng năng, cầu tiến.
- Kỷ luật, hợp tác, chấp hành đầy đủ nội quy, quy chế của Công ty·
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.