Mô tả công việc
Thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao:
-
Nắm rõ các chương trình bán hàng và các chương trình khuyến mãi
-
Khai thác nguồn khách hàng có sẵn và tìm kiếm nguồn khách hàng mới
-
Tư vấn bán hàng
-
Triển khai các công tác tiếp thị thị trường theo phân công của quản lý: phát tờ rơi, phát bóng bay,…
Dịch vụ khách hàng:
-
Quản lý hàng hóa, tủ kệ trưng bày: thực hiện quy trình phục vụ khách hàng
-
Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
-
Quản lý và vệ sinh hàng hóa, tủ kệ trưng bày tại khu vực được phân công, lưu trữ các loại chứng từ
-
Phối hợp với kế toán và kho thực hiện kiểm kê hàng hóa định kỳ
-
Trưng bày và cập nhật thông tin sản phẩm mới, giá cả, tính năng, các chương trình khuyến mãi
Xử lý các công việc khác:
-
Thực hiện một số công việc khi quản lý trực tiếp yêu cầu
-
Phối hợp các phòng ban trong các hoạt động liên quan đến bán hàng
-
Thực hiện nội quy, quy định, quy trình, chính sách, các thay đổi liên quan đến hoạt động của công ty
-
Giải quyết các khiếu nại khách hàng
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, 20 - 30 tuổi
-
Tốt nghiệp THPT trở lên
-
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng hoặc có kiến thức về thiết bị vi tính viễn thông
-
Giao tiếp tốt, có khả năng trình bày, tư vấn, thuyết phục khách hàng và xây dựng mối quan hệ
-
Yêu thích sản phẩm công nghệ,
-
Ngoại hình dễ nhìn, chủ động, nhiệt tình, thân thiện
-
Tố chất sales, chịu được áp lực doanh số
- Chấp nhận làm xoay ca: 8h-17h30; 12h-21h30; 1 ngày OFF/tuần
Quyền lợi được hưởng
- Lương Cơ bản + Cơm Trưa + Thưởng CSKH + Thưởng KPI tháng theo năng lực
- Lương tháng 13
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
- Được gói Bảo hiểm sức khỏe toàn diện cao cấp sau 2 tháng thử việc thành công
- Phép 12 ngày/năm
- Team building, khám sức khỏe hằng năm
- Team hòa đồng, thân thiện, trẻ trung
- Đào tạo chuyên nghiệp, thường xuyên, có cơ hội phát triển và thăng tiến
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.