Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Triển khai hoạt động tư vấn, chăm sóc khách hàng để đảm bảo kết quả doanh số được giao
- Gọi điện theo data được thu về từ các quảng cáo
- Tham gia tổ chức các sự kiện quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Thực hiện hoạt động báo cáo hàng ngày/tuần/tháng theo yêu cầu
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên nam/nữ có giọng nói rõ ràng, thu hút, không nói ngọng, giọng địa phương
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt
- Có khả năng tạo dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Trung thực, trách nhiệm, tận tâm trong công việc
- Khả năng làm việc nhóm tốt
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo
- Chế độ lương thưởng cạnh tranh, phù hợp với năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 3 Tr - 3 Tr VND
Hợp tác với Chungdahm - một đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc, năm 2019 Công Ty Cổ Phần Anh Ngữ Apax đã thực sự trưởng thành với con số đáng nể - hơn 140 trung tâm đào tạo trên toàn quốc. Không hài lòng với thành tựu đang có, năm 2019 Apax tiếp tục khẳng định vị trí số 1 tại Việt Nam về quy mô, phương pháp, chất lượng đào tạo tiếng Anh cho trẻ. Nơi đây đã và đang hội tụ những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về đào tạo, vận hành bộ máy một cách chuyên nghiệp, Apax đã được Intertek cấp chứng nhận ISO 9001/2015.
Ngoài việc phát triển, mở rộng quy mô, Apax đặc biệt chú tâm tới xây dựng văn hóa, phát triển con người. Người Apax luôn thấm nhuần và nêu cao văn hóa " Phụng sự khách hàng - phụng sự đồng nghiệp" làm kim chỉ nam để tiến bước.
Trong năm 2019 Apax tiếp tục bùng nổ và luôn rộng mở chào đón Bạn - những con người năng động, có tâm - có tầm để đồng hành cùng Apax.