Liên lạc/tiếp thị/chào hàng/giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ mới của công ty
Chào hàng về các gói nâng cấp/dịch vụ sản phẩm của công ty.
Lên kế hoạch liên lạc/chăm sóc khách hàng định kỳ hàng tuần/hàng tháng.
Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng/đơn hàng.
Theo dõi doanh số/doanh thu/thu hồi công nợ/thu hồi hồ sơ hợp đồng/đơn hàng.
Các công việc hành chính khác theo quy định của công ty.Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói lắp, ngoại hình khá.
Độ tuổi 22-30 tuổi.
Có khả năng giao tiếp tốt.
Tốt nghiệp Cao đẳng /Đại Học các chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, xã hội học.
Chủ động, tự lập và cam kết với công việc.
Năng lực chuyên môn:
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm ERP là lợi thế.
Có khả năng tự học hỏi về hệ thống, tự demo sản phẩm với khách hàng.
Có kiến thức về các nghiệp vụ quản trị trong các loại hình doanh nghiệp tối thiểu là loại hình thương mại, phân phối.Thu nhập lên tới 30 triệu đồng/tháng ( Mức cơ bản: 8 - 16 Triệu)
Thời gian làm việc: từ Thứ 2 - Thứ 6 (08h00 - 17h00, nghỉ trưa từ 12h00 - 13h00)
Hoa hồng theo doanh thu, Thưởng Tháng 13, Thưởng tết.
Lộ trình tăng lương hàng năm rõ ràng theo chính sách công ty
Thưởng Tháng 13, Thưởng tết, Phụ cấp công tác, Phụ cấp điện thoại, Phụ cấp cơm trưa, Phụ cấp xăng....
Đóng bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Hoạt động Teambuilding, Sinh nhật, đám Hiếu, đám Hỷ, các hoạt động văn thể mỹ......
Văn hóa làm việc tử tế, công bằng, cải tiến liên tục (kaizen) trong quản trị, hướng đến các giá trị bền vững, tạo ra giá trị cho bản thân, công ty và xã hội.
Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, năng động, hỗ trợ lẫn nhau, khuyến khích phát triển năng lực bản thân.
Thăng tiến thông qua lộ trình đánh giá rõ ràng, minh bạch, khách quan trên hệ thống quản trị. Khuyến khích nhân viên đón nhận thử thách ở các vị trí cao hơn.
ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm làm việc trong các dự án phần mềm của Nhật Bản, tinh thông kiến thức về quản trị doanh nghiệp và giỏi về công nghệ thông tin (CNTT). ASOFT đã tư vấn và triển khai xây dựng hệ thống cho hơn 2800 doanh nghiệp, trong đó trên 40% là các doanh nghiệp FDI đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore,..
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- ASOFT được thành lập ngày 04 tháng 07 năm 2003, là một trong những công ty tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động hàng đầu tại Việt Nam.
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review ASOFT
Công ty giao việc cho nhân viên theo cảm tính vì vậy lúc thì nhân viên ngồi chơi, lúc nhân viên làm khá nặng. Vấn đề tuyển dụng của công ty khá kém, yêu cầu của công ty quá cao so với mặt bằng chung
Công ty đào tạo nhân viên mới khá chậm, đa số tự bơi, khoảng 70% đến từ sự nỗ lực của nhân viên là chính. Chế độ lương xuất phát không cao, tăng lương khá chậm 1 lần/năm
Công ty ép nhân viên OT không lương để có thể kịp tiến độ. Văn hóa làm việc của công ty cực kì toxic. Chế độ, lương, thưởng của công ty cho nhân viên tệ.