Việc làm Atota

Cập nhật 17/01/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phẩn Atota
Nhân Viên Marketing Online
Atota
4 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 22 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 23/30 Đường C1, Phường 13,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Sắp xếp dữ liệu và báo cáo hàng tháng về số liệu hiệu quả của tất cả các kênh truyền thông trực tuyến, sử dụng số liệu này để lên kế hoạch cho hoạt động marketing online trong tương lai.
  • Quản trị, kiểm soát cập nhật nội dung trên website, fanpage và các kênh thương mại điện tử theo yêu cầu từng sự kiện, chương trình của Công ty, đảm bảo hình ảnh thương hiệu được nhất quán. Thiết lập, triển khai, tối ưu và chăm sóc tất cả các kênh Digital của công ty theo từng thời điểm (kênh quảng cáo, Facebook, Zalo, Google Adsword,...).
  • Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Digital của công ty theo từng thời điểm
  • Quản lý các tài khoản trên mạng xã hội của Công ty.
  • Triển khai các hoạt động như: tạo nội dung (quay video), chỉnh sửa video, hình ảnh, đăng bài, tối ưu hóa SEO cho fanpage, kênh thương mại điện tử,... của Công ty.
  • Tìm kiếm và thực hiện các công việc PR và tổ chức sự kiện phục vụ cho mục đích kinh doanh của công ty và các sự kiện cho khách hàng.
  • Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty. Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital
  • Tổng hợp, thống kê và phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing Online cho từng chiến dịch và đề xuất giải pháp đạt hiệu quả cao.
  • Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
  • Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TBP và Giám đốc.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
  • Có kiến thức bài bản về marketing (Có kiến thức về Y tế, Bệnh viện, Công nghệ sinh học là một lợi thế)
  • Có tư duy chiến lược
  • Tư duy phân tích
  • Sáng tạo, linh hoạt
  • Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian

Quyền lợi được hưởng

  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến trong công ty.
  • Hưởng lương theo năng lực và kinh nghiệm. – Đảm bảo chế độ BHXH – YT
  • TN theo quy định của pháp luật. – Thưởng thành tích sáng kiến trong công việc.
  • Có khu Nội trú phục vụ CBNV. – Có Nhà ăn ca phục vụ CBNV.
  • Chế độ tham quan du lịch hoặc phụ cấp du lịch hè hàng năm.
  • Thưởng chuyên cần, các ngày lễ và thưởng lương tháng thứ 13
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công Ty Cổ Phẩn Atota chuyên chế biển thực phẩmBán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm và vật phẩm vệ sinh trong các cửa hàng chuyên doanh
Chi tiết: Kinh doanh thực phẩm chức năng. Bán lẻ dụng cụ y tế trong các cửa hàng chuyên doanh Bán lẻ nước hoa, mỹ phẩm và vật phẩm vệ sinh trong các cửa hàng chuyên doanh (Đối với các ngành nghề kinh doanh có điều kiện, Doanh nghiệp chỉ kinh doanh khi có đủ điều kiện theo quy định của pháp luật)

Bạn làm việc tại Atota? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Atota

Atota

Click để đánh giá