Mô tả công việc
- Quản lý xuất nhập tồn kho phụ tùng.
- Thực hiện, kiểm soát số lượng hàng hóa xuất kho theo phiếu xuất hàng.
- Lập phiếu xuất – nhập kho hàng ngày theo quy định của Công ty.
- Lập kế hoạch đặt hàng; đảm bảo trong kho luôn có hàng dự trữ đáp ứng đủ về số lượng, chất lượng theo đơn hàng;
- Sắp xếp, bố trí hàng hóa trong kho theo Quy định của Công ty một cách khoa học, hợp lý.
- Kiểm tra và tiếp nhận hàng hóa đúng số lượng, chất lượng, chủng loại theo đúng yêu cầu, sắp xếp vật tư thiết bị và bảo quản hàng hóa tránh mất mát.
- Báo cáo nhập, xuất, tồn, kiểm kê định kỳ theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: dưới 35 tuổi.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm tại vị trí kho, quản lý kho hàng trong lĩnh vực ô tô, xe máy, trung tâm thương mại, siêu thị, ...
- Năng động, nhanh nhẹn, biết lắng nghe và thái độ là việc tích cực, cầu thị.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel. Biết gửi báo cáo qua Email hoặc các ứng dụng công nghệ khác.
- Hộ khẩu Lâm Đồng.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc giờ Hành chính
- Lương: thỏa thuận
- Các chế độ khác theo quy định.
- Du lịch và các hoạt động tập thể thường xuyên; du lịch nước ngoài dành cho cán bộ, nhân viên xuất sắc.
Khởi đầu từ một cơ sở làm bánh nhỏ của gia đình ở Quận 11 vào những năm 1989, ngày nay CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH KẸO Á CHÂU đã có hơn 30 cửa hàng không những ở thành phố Hồ Chí Minh mà còn mở rộng khắp các tỉnh thành khác như Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, thành phố Nha Trang và Cần Thơ. Không những thế, ABC Bakery còn đang dần khẳng định mình với thị trường Đông Nam Á với bước đầu là sự hiện diện của chi nhánh tại Campuchia.
ABC Bakery là thương hiệu được biết đến với những sản phẩm chất lượng và ngon miệng từ bánh mì, bánh ngọt, bánh kem đến các sản phẩm khác, ABC Bakery luôn đa dạng về chủng loại mặt hàng cùng giá thành phù hợp. Giữ vững truyền thống chất lượng sản phẩm, bên cạnh đó không ngừng cải tiến phương pháp và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, ABC Bakery luôn mong muốn phát triển để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.