Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty CP Bảo hiểm OPES

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Công ty CP Bảo hiểm OPES

Cập nhật 20/03/2024 20:28
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần bảo hiểm OPES
Giám Đốc Marketing/ Marketing Director Tại Hà Nội
Công ty CP Bảo hiểm OPES
24 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 41 Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch marketing:
- Lập kế hoạch, đề ra các giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động marketing của công ty.
- Điều hành các hoạt động nghiên cứu thị trường, nhu cầu khách hàng để từ đó xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động marketing.
- Xây dựng, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống, triển khai thực hiện xây dựng thông điệp, hình ảnh truyền thông, các loại ấn phẩm, vật phẩm marketing, ... của Công ty.
- Xây dựng và đề xuất ngân sách cho hoạt động marketing của Công ty, trình Ban TGĐ phê duyệt. Sử dụng ngân sách hiệu quả và đúng kế hoạch đề ra.
2. Xây dựng và thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng:
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng hậu mãi, giữ mối quan hệ tốt với khách hàng cũ và khách hàng tương lai của Công ty. Xây dựng hệ thống khách hàng thân thiết.
- Tiếp nhận, xử lý, tổng hợp các thông tin, ý kiến đánh giá của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty. Chuyển thông tin này đến Ban TGĐ hoặc các phòng ban liên quan
3. Thiết lập mối quan hệ với các đối tác:
Thiết lập, duy trì các mối quan hệ với các đối tác, cơ quan ban ngành, các đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan đến truyền thông, marketing của Công ty như: báo chí, Sở công thương, đài truyền hình, các công ty tổ chức sự kiện, ...
4. Phối hợp với các phòng ban chức năng trong Công ty:
- Phối hợp với Phòng kinh doanh phân phối, Phòng kinh doanh dự án và Ban TGĐ Công ty xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình marketing, khuyến mãi của Công ty
- Phối hợp với các phòng ban chức năng khác nhằm phục vụ cho các hoạt động marketing cụ thể.
5. Công tác quản lý, giám sát hoạt động trong Phòng marketing:
- Phân công công việc cụ thể tới từng thành viên trong phòng
- Kiểm tra, giám sát, hướng dẫn, đo lường hiệu quả làm việc của từng nhân viên.
- Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên
- Xây dựng tập thể làm việc hiệu quả, đoàn kết
6. Thực hiện một số nội dung công việc đột suất hoặc phát sinh khác theo sự phân công chỉ đạo của Ban tổng giám đốc Công ty.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ: Độ tuổi từ 32 - 40
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, PR, Quản trị kinh doanh, Kinh tế. Có kiến thức sâu rộng về mảng truyền thông và marketing.
- Có tối thiểu 05 năm làm việc tại vị trí Giám đốc marketing/ truyền thông hoặc tương đương. Ưu tiên làm trong các doanh nghiệp lớn quy mô từ 500 người trở lên, trong lĩnh vực kinh doanh sản xuất: dây điện, dây cáp điện, vật liệu xây dựng, điện tử, gia dụng, điện lạnh, ....
- Nhạy bén, chủ động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc.
- Kỹ năng vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
- Khả lập kế hoạch
- Khả năng bao quát và giám sát công việc.
- Khả năng xây dựng đội nhóm.
- Khả năng tổng hợp và phân tích các công việc phát sinh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng quản lý thời gian.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Thương lượng, cạnh tranh theo thị trường
- Được tham gia các loại Bảo hiểm ngay khi được tiếp nhận chính thức.
- Ăn trưa miễn phí tại bếp ăn Công ty.
- Thưởng nghỉ lễ 30/4; 1/5; 2/9, tết dương lịch cao
- Thưởng tết âm lịch + Thưởng cuối năm (vài tháng thu nhập)
- Tham quan, nghỉ mát theo chính sách công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, các hoạt động cho cấp quản lý của công ty.

Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần bảo hiểm OPES
Công ty CP Bảo hiểm OPES Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, số 5 Điện Biên Phủ

Công ty cổ phần bảo hiểm OPES ra đời từ 2018, Bảo hiểm số OPES không chỉ mang lại giải pháp bảo vệ toàn diện cho bạn & gia đình, cộng đồng, mà còn là người bạn đồng hành, cùng bạn trải nghiệm cuộc sống!

CÔNG NGHỆ nằm trong DNA của OPES, để từ đó bắt đầu hành trình chuyển đổi số hóa trên nền tảng Bảo hiểm trực tuyến; hiện thực hóa giấc mơ trở thành Nhà Bảo hiểm số tiên phong tại Việt Nam và mang tới trải nghiệm mới tối ưu cho khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm OPES Care 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Team Building 
  • Hoạt động văn hóa

Lịch sử thành lập

  • Tháng 3/2018, OPES được cấp giấy phép thành lập và hoạt động bởi Bộ Tài chính
  • Tháng 7/2018, Triển khai kế hoạch và xây dựng nền móng phát triển kinh doanh
  • Tháng 3/2019, Chính thức đi vào hoạt động kinh doanh và triển khai (FDC) qua ứng dụng/ website
  • Tháng 12/2020, Đạt 750 tỷ đồng phí bảo hiểm gốc 
  • Tháng 5/2021, Đạt mốc 1.000 tỷ đồng phí bảo hiểm gốc
  • Năm 2022, Công ty bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên tích hợp “Công nghệ Telematics” vào bảo hiểm ô tô (O CAR) tại Việt Nam 

Mission

Tiên phong trong ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng bằng các sản phẩm bảo hiểm số đơn giản, tiện lợi

Bạn làm việc tại Công ty CP Bảo hiểm OPES? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty CP Bảo hiểm OPES

Công ty CP Bảo hiểm OPES

Click để đánh giá